Wednesday, November 7, 2012

SINH NHẬT BLOG DUCKHIEMPHAM.BLOGSPOT.COM

Tôi tên là Phạm Đức Khiêm, 8 tuổi. Tôi cao 1,30m, nặng 36kg. Hiện đang học lớp 3D Trường Tiểu Học A Thị Trấn An Châu. Tôi thích cờ vua, chơi yoyo, cầu lông, bóng đá, bóng rổ. Tôi chơi bi ve rất tốt, tôi có 1000 viên bi ve. Tôi đạt học sinh giỏi từ lớp 1 đến nay. Hôm nay có một sự kiện quan trọng là tôi đã bảo vệ thành công chức vô địch cờ vua cấp trường lần thứ 2. Tôi nhờ bố tôi tạo Blog để lưu lại những kỷ niệm thời học sinh. Chia sẻ mọi niềm vui trong cuộc sống tuổi thơ. Xin trân trọng cảm ơn mọi người ghé thăm. Chúc mọi người luôn khỏe mạnh và có nhiều sẻ chia cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Khẩu hiệu của tôi : "Đi học là sướng nhất!".
Phạm Đức Khiêm.
Điều hành trang blog bố tôi Phạm Quốc Trí.

No comments:

Post a Comment